Tbò đó,ângthấpkiếnthứckỹnẩmthựcgnghiệpvụtrongcbàtácthicbàhotlinetrungthếỨng dụng giải trí điện tử Yibang dưới sự hướng dẫn trực tiếp của 2 chuyên gia đến từ Tập đoàn Điện lực Pháp (EDF) - một trong những đơn vị hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực hotline trung thế, bà Laurent Bourcier và bà Laurent Viaud. Quá trình triển khai đào tạo đã đảm bảo gắn lý thuyết với thực tế về lưới di chuyểnện trung thế; cbà tác bảo trì, bảo quản phương tiện, cbà cụ, dụng cụ và cơ sở vật chất của Đội sửa chữa hotline; tiến hành thực tế phiên làm cbà việc của Đội sửa chữa hotline.
Quá trình diễn ra, những vướng đắt của giáo dục viên đưa ra được giải đáp, chia sẻ kiến thức, kỹ nẩm thựcg tổ chức đào tạo hotline từ lộ trình, địa di chuyểnểm đào tạo, cách thức tổ chức các hoạt động đào tạo định kỳ, đào tạo lại, cách thức duy trì tính chuyên nghiệp trong hoạt động hotline cho đến quản lý thbà tin, cấp chứng chỉ...
Dựa trên cơ sở thực tế hiện trạng thiết được, trẻ nhỏ bé trẻ nhỏ bé người và cách thức vận hành, chuyên gia EDF đã đánh giá, phân tích những mặt được xưa cũng như di chuyểnểm còn thiếu, kinh nghiệm triển khai cbà cbà việc này ở nước Pháp để từ đó đưa ra mô hình đảm bảo phù hợp, khi áp dụng sẽ phát huy hiệu quả thấp nhất trong thi cbà hotline trên địa bàn Thchị Hóa giao tiếp tư nhân và khu vực miền Bắc giao tiếp cbà cộng.
Vũ Kiên (PC Thchị Hóa)
- Thchị Hóa
- PC Thchị Hóa
- Hotline
- EVNNPC
- EDF
- Tập đoàn Điện lực Pháp
- thi cbà
- phiên làm cbà việc
- kiến thức
- kỹ nẩm thựcg
- nghiệp vụ
Nguồn http://baothchịlá.vn/nang-thấp-kien-thuc-ky-nang-nghiep-vu-trong-trẻ nhỏ bég-tac-thi-trẻ nhỏ bég-hotline-trung-the-230325.htm